🎯 CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN TẠI HP LONG AN

Dưới đây là chính sách đổi trả hàng được áp dụng cho tất cả khách hàng mua sản phẩm từ hệ thống bán lẻ của chúng tôi:

  1. QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ

HP LONG AN hỗ trợ quý khách đổi sản phẩm cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục ngay (lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất). Điều này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Tuy nhiên, việc đổi sản phẩm sẽ được tiến hành khi đáp ứng đủ các điều kiện sau:

a. Điều kiện và quy định chung:

  • “Một đổi một” đối với những sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo bán ra trong vòng 7 ngày nếu có vấn đề trục trặc.
  • Sản phẩm còn nguyên tem niêm phong từ HP LONG AN
  • Lỗi sản phẩm được xác nhận bởi đội ngũ chuyên gia của HP LONG AN
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn bao bì, vỏ thùng, xốp, đầy đủ phụ kiện và quà khuyến mãi (nếu có).
  • Sản phẩm không bị lỗi hình thức (gãy, vỡ, móp méo…).
  • Có đầy đủ các chứng từ liên quan như hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành, hướng dẫn sử dụng, catalogue (nếu có).
  • Thời gian đổi hàng không quá 30 ngày kể từ khi nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng hoặc biên lai ký nhận của bên giao hàng).
  • Tuy nhiên đối với một số sản phẩm chúng tôi sẽ không áp dụng những điều kiện đổi trả giống như trên, trong quá trình tư vấn bán hàng chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng sản phẩm để khách hàng tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm đó.
  • CHỈ NHẬN HÀNG CÒN MỚI NGUYÊN SEAL CHƯA QUA SỬ DỤNG

b. Trường hợp được đổi trả

  • Sản phẩm được đổi khi quý khách kiểm tra và phát hiện sản phẩm không đúng như cam kết hoặc yêu cầu ngay sau khi nhận hàng.
  • Hàng bị lỗi do nhà sản xuất
  • Hàng bị hỏng trong quá trình vận chuyển cho khách hàng của HP LONG AN
  • Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt
  • Hàng giao bị thiếu phụ kiện đi kèm
    Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng máy ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Còn không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 3 ngày chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.

c. Trường hợp không chấp nhận đổi trả

  • Sản phẩm không có tem nhãn, hoặc tem niêm phong bị rách.
  • Sản phẩm bị hỏng do bảo quản không đúng cách.
  • Khách hàng tự ý làm trầy xước, rách bao bì, hoặc làm hỏng hình thức sản phẩm.
  • Sản phẩm đã được kiểm tra và ký nhận nhưng sau đó yêu cầu đổi trả do lỗi ngoại quan (trầy xước, móp méo, vỡ, sứt cạnh…).
  1. QUY ĐỊNH HOÀN TIỀN

Lệ phí hoàn trả: phí hoàn trả sẽ hoàn toàn do HP LONG AN chi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về công ty.

Hình thức hoàn trả: Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng. Thời gian hoàn lại trong vòng 10 ngày làm việc.

a. Điều kiện áp dụng

Theo các quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, cũng như là một phần của Điều khoản Dịch vụ, HP LONG AN đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu trả hàng và/hoặc hoàn tiền trong thời gian quy định. Thời hạn áp dụng của HP LONG AN đảm bảo được nêu rõ trong Điều khoản Dịch vụ.

Dịch vụ hỗ trợ do HP LONG AN cung cấp theo yêu cầu của Người dùng, nhằm giúp giải quyết các mâu thuẫn phát sinh trong quá trình giao dịch. Người dùng có thể tự liên hệ để thỏa thuận giải quyết tranh chấp, hoặc nhờ đến cơ quan chức năng tại địa phương để giải quyết các vấn đề tranh chấp phát sinh trước, trong hoặc sau khi sử dụng sản phẩm HP LONG AN đảm bảo.

b. Điều kiện trả hàng

Người mua đồng ý rằng họ chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:

  • Đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
  • Sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển;
  • Người bán giao nhầm sản phẩm cho Người mua (ví dụ: sai kích thước, màu sắc, v.v.).

c. Không thay đổi ý định mua hàng

Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.

d. Hoàn tiền cho Hàng trả lại

HP LONG AN sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi HP LONG AN xác nhận đã nhận được Hàng trả lại. Trong trường hợp Người mua không phản hồi trong khoảng thời gian đã được quy định trước, HP LONG AN sẽ tự động hoàn tiền cho Người mua mà không thông báo gì thêm. Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của Người mua.

Lưu ý: Với đơn hàng COD, Người mua có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.

Người mua đồng ý bồi thường và giữ cho HP LONG AN không bị thiệt hại, hoặc chống lại bất kỳ việc khiếu nại, kiện tụng, hoặc các nghĩa vụ/trách nhiệm, thiệt hại, tuyên bố, hình phạt, tiền phạt, các chi phí và phí tổn (bao gồm, nhưng không giới hạn bất kỳ chi phí giải quyết tranh chấp nào khác) có liên quan phát sinh từ hoặc có liên quan đến bất kỳ hành động nào của HP LONG AN theo Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này.

💡 HP LONG AN luôn cam kết mang đến cho quý khách sự yên tâm và hài lòng khi mua sắm các sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo chất lượng cao. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn cần bất kỳ hỗ trợ nào!